Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Kinh ngạc với những tác dụng bảo vệ sắc đẹp bằng nước đá

Nước đá chủ yếu được dùng để giải khát, nhưng í tai ngờ chúng cũng có nhiều tác dụng làm đẹp rất hữu hiệu.
Dưới đây là một số phương pháp làm đẹp bằng nước đá mà bạn nên biết:
- Sử dụng như kem lót
Tác dụng của kem lót chủ yếu là giúp cho làn da mịn và đều màu, giúp cho người sử dụng có một gương mặt sau khi make up đẹp tự nhiên và hoàn hảo.
Nhưng không phải người phụ nữ nào cũng có thể trang bị cho mình tất cả mỹ phẩm trang điểm. Tuy nhiên, để có một khuôn mặt đẹp hoàn hảo khi thiếu thốn mỹ phẩm trang điểm cũng không phải là một vấn đề nan giải, bạn chỉ cần dùng nước đá thoa nhẹ lên da, điều này sẽ giúp cho da bạn giữ lớp trang điểm lâu hơn.


- Se khít lỗ chân lông
Chỉ cần dùng khăn sạch cho đá vào bên trong rồi massage mặt vao mỗi tối, bạn sẽ thấy lỗ chân lông nhỏ đi nhanh chóng, da sẽ trở nên mịn màng, khắc phục nếp nhăn hiệu quả.
- Khắc phục bọng mắt
Bọng mắt xuất hiện sẽ khiến cho chị em mất tự tin vì thấy mình bị xuống sắc, trông mệt mỏi và già hơn. Nhưng để khắc phục bọng mắt cũng không khó, chỉ cần dùng nước đá thoa vào khu vực bọng mắt hoặc đắp miếng bông có thấm nước đá lạnh, bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng.
- Giảm sưng khi nổi mụn
Nếu bạn đang khó chịu với tình trạng sưng tấy của các nốt mụn, hãy dùng đá lạnh đắp lên chúng, những chỗ sưng tấy sẽ giảm đi đáng kể và một điều bạn không thể quên là nên làm sạch mặt và tay trước đó.
- Giúp giảm đau, sưng, đỏ khi tỉa lông mày
Để tránh bị đau, sưng, đỏ khi tỉa lông mày, bạn chỉ cần đắp nước đá lên chân mày trước khi nhổ.
- Hạ nhiệt cho da cháy nắng
Khi da bị cháy nắng bạn sẽ rất khó chịu với cảm giác đau rát, Để giảm cảm giác này, bạn nên dùng đá lạnh đắp, thoa lên nơi cháy nắng. Để mang lại hiệu quả tốt hơn, bạn nên dùng đá đông lạnh của hỗn hợp dung dịch gel nha đam và nước.
- Giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn
Dùng đá được đông lạnh từ nước cam thoa nhẹ lên da, sau vài phút rửa sạch với nước.. Thường xuyên áp dụng cách này sẽ giúp da bóng, khỏe, giảm nếp nhăn hiệu quả.


Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét