Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Dịch vụ bảo vệ ở Tân Phú



Cong ty bao ve o Tan Phu, Quận Tân Phú nằm trong số 24 quận huyện của TPHCM. Đây được xem là một trong những quận còn khá trẻ, tuy nhiên, nơi đây lại tập trung nhiều loại hình dịch vụ đa đạng, phong phú và sầm uất không thua gì các quận trung tâm thành phố. Trong số các loại hình dịch vụ đang phát triển tại quận hiện nay phải kể đến dịch vụ bảo vệ. Do xu hướng kinh tế ngày càng phát triển thì liền kề đó cũng kéo theo đó nhiều bất ổn về an ninh, nên rất cần đến một lực lượng duy trì ổn định an ninh trật tự, đó chính là lý do vì sao Công ty bảo vệ Đất Võ tại Tân Phú ra đời.
Như những công ty khác, thời gian đầu, chúng tôi cũng gặp nhiều khó khăn, vừa là công ty non trẻ, nguồn khách hàng ít, thị trường cạnh tranh khốc liệt,… Tuy nhiên, những khó khăn đó đã không khuất phục được chúng tôi, trong suốt nhiều năm liền chúng tôi không ngừng cố gắng và đã gắt hái được nhiều thành quả đáng khích lệ, trở thành một trong những công ty cung cấp bảo vệ chất lượng hàng đầu tại Tân Phú và cả TPHCM.
tanphu
Tuy không nằm trong danh sách các quận đông dân, nhưng Tân Phú lại có sự phát triển vượt bậc của nhiều ngành nghề, nhất là về công nghiệp, chính nhờ điều kiện này nhiều doanh nghiệp nước ngoài đã không ngừng tìm đến và đẩy mạnh đầu tư.
Kể từ khi thành lập đến nay, nguồn khách hàng của công ty chúng tôi không ngừng tăng lên, chúng tội hiện tại đang cung cấp dịch vụ cho rất nhiều khách hàng lớn nhỏ tại quận và trong cả thành phố. Với chất lượng dịch vụ vượt trội, phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, nên công ty chúng tôi không ngừng nhận được các phản hồi tích cực và mong muốn hợp tác lâu dài từ phía Quý khách hàng.
bv sd
Ngoài việc chú trọng về chất lượng dịch vụ, chúng tôi còn chú trọng đến cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, nguồn nhân lực,… Tất cả đều đạt tiêu chuẩn ISO. Vì vậy bạn sẽ không tìm đâu ra dịch vụ nào có chất lượng vượt trội, giá cả phù hợp như ở công ty chúng tôi.
Để có dịch vụ bảo vệ với chất lượng tốt nhất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
lhsg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét