Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Dịch vụ bảo vệ ở Đức Hòa

Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Đất Võ 24h chuyên cung cấp Dich vu bao ve o Duc Hoa – Long An. Quý khách có thể truy cập vào http://baoves.com  hoặc tham khảo bảng báo giá của chúng tôi tại đây:

 thu-dau-mot

Cong ty bao ve o Duc Hoa được thành lập từ những năm 2004, Đất võ đã có 10 năm hoạt động trong ngành. Sau nhiều năm hoạt động công ty không ngừng mở rộng qui mô sang các tỉnh thành lân cận trong đó ở các quận huyện ở Long An đặc biệt được chúng tôi chú trọng.
Huyện Đức Hòa là một trong những huyện nằm tiếp giáp với thành phố Hồ Chí Minh và Tây Ninh nên nó có nhiều cơ hội đê phát triển kinh tế. Một trong những lợi thế lớn ở đây là nguồn lao động dồi dào có thể giúp cho các doanh nghiệp không phải lo lắng về nhân công lao động.
Long An đang có nhiều chính sách ưu đãi  thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước để có thể biến Đức Hòa thành một khu công nghiệp trọng điểmc ủa tỉnh. Hiện nay các chính sách nhằm  về kinh tế – văn hóa – dịch vụ – dân cư – đô thị đều được thúc đẩy để nền kinh tế đi ngày càng phát triển hơn.

bvsd

Trên địa bàn huyện Đức Hòa có 4 khu công nghiệp lớn như KCN Hạnh Phúc, KCN Xuyên Á, KCN Đức Hòa III, KCN Tân Đức đây là một cơ hội lớn để cho các công ty dịch vụ bảo vệ có cơ hội để phát triển dịch vụ của mình.
Tuy nhiên sức cạnh trạnh của nó cũng rất lớn tạo ra không ít áp lực cho những nhà cung cấp dịch vụ. Đất Võ tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ tiên phong tại Đức Hòa. Luôn lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng và tinh thần trách nhiệm trong từng nhân viên luôn được đặt lên hàng đầu để có thể mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.
Để được cung cấp thông tin và dịch vụ bảo vệ ở Long An, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo.


 hnyu

Trích dẫn: http://baoves.com/dich-vu-bao-ve-o-duc-hoa/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét