Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Công ty bảo vệ ở quận 1

Quận 1 là một trong những quận sầm uất nhất tại TPHCM. Với sự phát triển mạnh mẽ từ trước đến nay, quận nhất trở thành một trong những nơi được giới đầu tư chú ý hàng đầu. Đây là ưu điểm nhưng kéo theo đó là khuyết điểm không hề nhỏ đó là việc mất ổn định về an ninh trật tự. Chính vì vậy, Công ty bảo vệ Đất Võ 24h đã mở ra chi nhánh tại quận 1 để góp phần mang đến cho người dân nơi đây một dịch vụ để đảm bảo an toàn, yên tâm trong cuộc sống và làm việc. Dịch vụ của công ty chúng tôi kể từ khi có mặt tại quận và TPHCM chẳng những đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng mà còn nhận được những lời khen ngợi về chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ chu đáo, giá cả lại vô cùng phù hợp.
Mời quý khách hàng tham khảo bảng báo giá của công ty chúng tôi để có được sự lựa chọn tốt nhất:



————————-oOo———————–

TIN TỨC

Không bảo vệ được tính mạng của VĐV khuyết tật Azlan Mat Lazin

Vài chiều ngày 24-1, VĐV điền kinh người Malaysia, Azlan Mat Lazin đã qua đời vì vết thương quá nặng sau khi gặp chấn thương trong một vụ tai nạn giao thông. Anh là VĐV đã từng xuất sắc giành HCV ở Asiad 17 vừa diễn ra tại Incheon Hàn Quốc.
Anh qua đời khi tuổi con rất trẻ (25 tuổi). Tại Asiad 17, anh đã khiến nhiều người thán phục khi giành đến 3 HCV, khi tham gia chạy 100m, 200m và 400m.



Anh bị tai nạn giao thông khi đang lưu thông bằng xe mô tô của mình từ nơi ở của anh đến nơi tập luyện tại Bukit Jalil. Khi vừa đến nơi, trong lúc qua đường để chạy vào trung tâm , vì bất cẩn nên anh đã bị xe ô tô hiệu Toyota Heace tông trực diện. Vụ tai nạn khiến anh bị chấn thương nặng phần đầu cùng nhiều vết thương khác.
Sau khi vụ việc xảy ra, Lazin được đưa vào bệnh viện ngay lập tức, nhưng anh đã không thể qua khỏi. Khi biết Lazin, không thể qua khỏi, người đứng đầu Malaysia, Najib Razak đã có những dòng thể hiện sự tiết thương đối với nhà vô địch điền kinh. Và gửi lời chia buồn đến gia đình anh. Ông khẳng định Azlan Mat Lazin là một người hung, là mang về vinh quang quang cho toàn bộ dân tộc tại Asiad 17.

 Theo baovecn.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét