Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Mạng xã hội xuất hiện đoạn ghi hình bảo vệ hành hung người

Những ngày qua, cư dân mang đang xôn xao việc trên trang mạng xã hội đang xuất hiện tràn lan một đoạn video quay lại cảnh một nhóm bảo vệ tại một bệnh viện bao vây đánh người nhà bệnh nhân.
Bệnh viện xuất hiện trong đoạn ghi hình được xác định là BVĐK Quảng Ngãi. Đoạn video đã ghi lại cảnh một nhóm bảo vệ bệnh viện, trên tay mang gậy xông tới hành hung một người thanh niên và xông tới hăm dọa một thanh niên khác.


Đoạn video vừa được đăng lên thì đã có rất nhiều người theo dõi. Phần lớn đều phản đối những hành vi côn đồ của lực lượng bảo vệ bệnh viện.
Hôm qua 9-3, người đứng đầu Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi đã thừa nhận đoạn ghi hình trên  là tại BVĐK Quảng Ngãi. Cơ quan này đang tiến hành điều tra, xử lí vụ việc. đoạn ghi hình vẫn chưa phản ánh được hoàn toàn về sự việc. Vì người quay không ghi hình cảnh người nhà bệnh nhân đánh bảo vệ trong khuôn viên bệnh viện. Cơ quan này vẫn đang chờ ơ quan chức năng điều tra xong mới đưa ra biện pháp xử lí.
Đoạn ghi hình được những người chứng kiến vụ việc quay lại vào ngày 24/2, vụ việc xảy ra do bảo vệ bệnh viện và người nhà bệnh nhân mâu thuẫn về giờ thăm khám, theo đó, người nhà bệnh  nhân vào bệnh viện thăm người thân sai giờ quy định. Theo đại diện phía bệnh viện cho biết, người nhà bệnh nhân gây sự đánh họ trước, nhưng người dân xung quanh lại quả quyết bảo vệ bệnh viện ra tay trước.

 Theo baovecn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét