Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Giả cán bộ bảo vệ pháp luật tiếp cận, gây mê rồi cướp của

Giảm làm cảnh sát, đối tượng Sơn đã tiếp cận và lừa hai vợ chồng ăn và uống nước chứa thuốc mê rồi lấy hết tài sản.
Theo thông tin từ cơ quan chức năng quận 1,TPHCM, đối tượng Nguyễn Văn Sơn (SN 1993, không có nơi ở cố định) đã dùng thuốc mê để cướp tài sản trong công viên.
Theo hồ sơ điều tra, ông Cao Sỹ Tài cùng vợ Phạm Thị Lệ Thu (nguyên quán Bà Rịa-Vũng Tàu) chở nhau trên xe máy đến công viên 23/9 đi dạo.


Khi hai người đang ngồi nghĩ thì Sơn đến bắt chuyện. Trong quá trình trò chuyện, Sơn nói mình là cán bộ cảnh sát, đang làm nhiệm vụ kiểm tra khu vực này.
Sau đó, Sơn chủ động đưa bánh mì cùng nước cho hau vợ chồng ông Tài. Không nghi ngờ gì, hai người thản nhiên ăn uống rồi sau đó mê man bất tỉnh.
Đến chiều, hai người tỉnh dậy thì tá hỏa khi chiếc xe không cánh mà bày. Ngay lập tức cả hai trình báo sự việc lên chính quyền địa phương.
Đến ngày 5/3, khi trở lại công viên này, vợ chồng ông Sơn trông thấy đối tượng Sơn nên đã cùng người dân bắt giữ và giao cho cơ quan chức năng.
Tại cơ quan điều tra, Sơn khai nhận, bản thân sống lang thang, không có nghề nghiệp ổn định. Do muốn có tiền tiêu xài nên đã bỏ thuốc mê vào bánh mì, nước uống rồi đi dạo trong công viên tìm kiếm con mồi, thấy ông Tài và vợ đang ngồi nên y tiếp cận và thực hiện hành vi phạm tội của mình.

Theo baove24h.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét