Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Quyên tặng gần 300 thùng rác góp phần bảo vệ môi trường

Vào ngày 05 tháng 6 vừa qua công ty Phát triển Phú Mỹ Hưng đã tăng hơn 256 thùng rác cho quận 7 nhằm góp phần xây dựng môi trường sống văn minh cho cộng đồng.

Hoạt động này nhằm hưởng ứng chương trình hành động của ban chấp hành Đảng bộ lần thứ 10 về giảm thiểu mức độ ô nhiễm môi trường. Đây cũng là hoạt động nhằm hưởng ứng chương trình nâng cao ý thức của cộng đồng trong việc bỏ rác vào đúng nơi quy định, giữ gìn vệ sinh môi trường trên địa bàn quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.


Những thùng rác được góp tặng có thiết kế hiện đại, gồm 2 ngăn, 1 ngăn để chứa những chất thải hữu cơ, 1 ngăn để chứa những chất thải còn lại. Ngoài ra bên ngoài thùng rác còn có ký hiệu để nhận biết và phân biệt giúp mọi người bỏ rác đúng quy định.

Trong thời gian các quận huyện thực hiện các chương trình bảo vệ môi trường, nhiều doanh nghiệp đã hỗ trợ nhiều phương tiện như nhà vệ sinh công cộng, thùng rác công cộng.

Thông qua hoạt động trao tặng thùng rác cho thấy các doanh nghiệp luôn đồng hành chung tay cùng cộng đồng trong việc góp phần vào mục tiêu bảo vệ môi trường.


Theo baove247.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét