Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

CÔNG TY BẢO VỆ UY TÍN Ở QUẬN BÌNH TÂN

Công ty bảo vệ Đất Võ 24h trân trọng giới thiệu dich vu bao ve o Binh Tan. Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

Sau nhiều năm nghiên cứu thị trường, đặc điểm, nhu cầu và tính chất chúng tôi quyết định cung cấp cong ty bao ve o Binh Tan. Sự ra đời dịch vụ của chúng tôi góp phần mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng cũng như mang lại những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp.

 Nắm bắt được nhu cầu và đặc điểm trên địa bàn quận chúng tôi đã giúp khách hàng giải quyết được những khó khăn trong vấn đề đảm bảo an ninh. Địa bàn Bình Tân là một trong những địa bàn phúc tạp và còn có nhiều mối đe dọa khiến. Chính vì thế rất cần sự hỗ trợ từ các đơn vị.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành chúng tôi đã xây dựng được một giáo trình căn bản để huấn luyện cho nhân viên. Mỗi một nhân viên của Đất Võ 24h đều trải qua những lớp huấn luyện với các bài kiểm tra gắt gao như vậy chúng tôi có thể phục vụ cho khách hàng với một chất lượng đảm bảo nhất.


Chúng tôi cung cấp các loại hình dịch vụ bảo vệ sau:

– Dịch vụ bảo vệ toà nhà

– Dịch vụ bảo vệ văn phòng

– Dịch vụ bảo vệ Nhà hàng, Khách sạn

– Dịch vụ bảo vệ áp tải tiền

– Các loại hình bảo vệ tài sản khác

Những gì chúng tôi làm được trong thời gian qua đã nhận được nhiều thông tin phản hồi tích cực từ phía doanh nghiệp. Đây là một trong những nền tản để chúng tôi mở rộng phát triển dịch vụ của mình ra khỏi thị trường thành phố Hồ Chí Minh.

Chúng tôi cam kết sẽ phục vụ quý khách hài lòng nhất với dịch vụ chuyên nghiệp của công ty.

Danh sách Khách hàng tiêu biểu của chúng tôi ỏ quận Bình Tân:

1. Chung Cư Da Sà

     Đường số 6, Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Hưng Hoà B,Quận Bình Tân,TPHCM

2. Công ty Nam Anh

     311 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hoà A, Quận Bình Tân,TPHCM

3. Cty TNHH Việt Long

     Lô 4 KHN Tân Tạo, Bình Tân, Tp.HCM

4. Trung tâm hội nghị tiệc cưới, Hotel Lộc Phú

     1244 QL1A, Tân Tạo, Bình Tân, Tp.HCM

5. Cty TNHH Choth&Pheople Vina

     19, đường số 4, KCN Tân Tạo, Bình Tân, Tp.HCM

6. Cty TNHH SX TM Đại Hướng Dương

     47/80 Ao Đôi, Bình Trị Đông ,Bình Tân, Tp.HCM

7. Cty TNHH Thác Phổ

     ĐS 5 , Bình Trị Đông B, Bình Tân, Tp.HCM

8. Cty CP Sản Xuất Giày Khải Hoàn

     31 An Dương Vương, Kp5, An Lạc, Bình Tân, TPHCM

9. Cty TNHH SX TM XNK Song Kim Thành

     85/2 Tây Lân, Kp7, bình Trị Đông A, Bình Tân, TPHCM

10. Cty TNHH nút Lý Minh

     Lô B4II ĐS2, KCN Vĩnh Lộc, B.H Hòa, Bình Tân, TPHCM


Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên lạc với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH DV BẢO VỆ ĐẤT VÕ 24H

37 Phan Huy Ích, Phường 14, Gò Vấp, TPHCM

Tel: 028.62840651 – (028) 62840653

Email: contact@baove24h.vn

Websie: http://baove24h.vn









Thông tin hữu ích:

Danh bạ công ty bảo vệ ở Quận Bình Tân – Tp Hồ Chí Minh:

1. Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Đông Đô

572 Đường số 7, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân , Tp. Hồ Chí Minh

2. Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Tiến Phát

07 Đường Số 4A, KDC. Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

3. Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Bông Sen

418/5B Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

4. Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Việt Nam 24H

42A Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

5. Công Ty TNHH DV Bảo Vệ Bảo Thiên Long

5/52 Đường Số 10, Khu Công Nghiệp Tân Tạo, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét