Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Công dụng bất ngờ của nước ép cà rốt trong việc bảo vệ da và tóc

-         - Bảo vệ làn da: Trong cà rốt chứa nhiều vitamin, chất chống lão hóa nên việc uống nước cà rốt sẽ giúp da tươi trẻ, cung cấp dưỡng chất cho da. Sử dụng nước ép cà rốt thường xuyên sẽ giúp thanh lộc da, da trở nên mịn màng và trắng hồng. Ngoài ra, trong cà rốt còn có vitamin c, giúp cho collagen phát triển và da sẽ trở nên căng mịn,ngăn ngừa quá trình quá trình lão hóa của da giúp duy trì sự tươi trè của da.
-         - Chống tia cực tím làm hại da: Việc uống cà rốt sẽ giúp bảo vệ da từ bên trong chống các tác nhân cực tím và là 1 loại kem chống năng tự nhiên rất hiêu quả

-        -  Ngăn chặn mụn xuất hiện: Trong cà rốt chứa nhiều thành phần chống oxy hóa, vitamin nên việc dùng nước ép sẽ ngăn ngừa và điều trị được mụn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với mật ông để cải thiện lỗ chân lông lớn và làm da căng mịn hơn.
-        -  Trong cà rốt chứa nhiều vitamin C hỗ trợ cho việc sản xuất các collagen giúp làm căng da, làm tăng độ đàn hồi làm cho da sáng mịn tăng cường sức đề kháng cho da đồng thời ngăn chặn các quá trình lão hóa của da do yếu tố tuổi tác và ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn mang lại cho da độ mịn màng tươi trẻ.
Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét