Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Giảm cân và bảo vệ tim mạch nhờ đậu



Các loại đậu từ lâu đã được biết đến như dược phẩm giúp giảm cân hiệu quả, đồng thời duy trì cân nặng sau giảm cân, giúp làm giảm các cholesterol xấu trong cơ thể. 


Một thí nghiệm nhỏ cho thấy có thể giảm trung bình 350g trong 6 tuần bằng cách thêm các loại đậu vào bữa ăn, đậu giúp cơ thể cảm thấy no hơn và ít thèm ăn hơn. Vì thế, nếu bạn là người đang muốn thực hiện quy trình giảm cân, bạn nên thực hiện việc cho thêm đậu vào bữa ăn, bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ thay vì thực hiện chế độ ăn uống kiểm soát.
Đồng thời, đậu giúp làm giảm lượng cholesterol không tốt trong máu gây ra hiện tượng cặn dày và cứng, mảng bám gây tắc nghẽn động mạch, giúp máu lưu thông tốt hơn, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.
Theo một nghiên cứu gần đây cho rằng, 90% những người muốn giảm cân không thành công bởi họ luôn cảm thấy đói và thèm ăn. Tuy nhiên nếu sử dụng đậu để giảm cân thì có thể kéo dài cảm giác no thêm hơn 30% so với khẩu phần ăn kiêng thông thường, mặc dù không thể giảm cân nhanh chóng như các phương pháp khác nhưng chắc chắn sẽ không dễ tăng cân do thèm ăn.
Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét