Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Bật mí bí quyết giúp vòng hai thon gọn nhanh chóng

Áp dụng những phương pháp dưới đây sẽ giúp bạn luôn có vòng hai phẳng lì, không còn tích tụ mỡ thừa.
- Vận động, tập thể dục mỗi sáng
Tập thể dục, vận động mỗi sáng có tác dụng giúp tinh thần bạn thư giãn, giải tỏa căng thẳng, tốt cho sức khỏe và đảm bảo cơ bắp lươn săn chắc, khỏe mạnh, ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa, nhất là tại vòng hai.

- Có bữa sáng đủ chất, lành mạnh
Vai trò của bữa sáng vô cùng quan trọng đối với sức khỏe, giúp bạn có đủ năng lượng để bắt đầu ngày mới năng động. Bạn nên đảm bảo có bữa sáng cung cấp đây đủ các chất dinh dưỡng cần thiết như chất xơ, protein,… từ các thực phẩm lành mạnh như măng tây, yến mạch, dưa chuột, trứng,… Những thực phẩm này giúp đảm bảo đầy đủ năng lượng nhưng không làm bạn tăng cân. Và bữa sáng của bạn không nên ăn quá nhiều thịt, uống sữa hay nước ngọt, vì chúng sẽ khiến bạn khó tiêu từ đó làm số đo vòng hai tăng lên.
- Không nên ăn nhiều
Bạn ăn quá nhiều sẽ làm tăng lượng calo hấp thụ vào cơ thể. Nếu muốn có vòng eo săn chắc bạn không nên nạp quá nhiều calo. Nên áp dụng thực đơn lành mạnh vừa cung cấp đủ năng lượng vừa tránh bị tăng cân. Bạn có thể chia thành nhiều bữa để ăn và mỗi lần ăn không quá nhiều.
- Chuyên cần luyện tập

Luyện tập thường xuyên sẽ giúp tăng cường tốc độ đốt cháy mỡ thừa và ngăn chặn tích tụ mỡ hiệu quả. Bạn có thể dành 60 phút mỗi ngày để vận động, các bày tập chạy bộ, tập cơ bụng, cơ lưng rất tốt để duy trì vòng eo luôn thon gọn.

Theo baovecn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét