Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Sinh tố và những tác dụng bảo vệ sức khỏe tuyệt vời

- Giúp no lâu
Trong sinh tố có nhiều chất xơ và dinh dưỡng giúp thỏa mãn nhu cầu của các tín đồ ăn vặt nhưng không lo béo. Trước những bữa ăn chính bạn uống một ly sinh tố sẽ giúp giảm khẩu phần ăn đáng kể.
- Hỗ trợ tiêu hóa
Những thành phần tạo nên ly sinh tố đều đã được xay nhuyễn, vì thế sẽ tránh gây áp lực cho hệ tiêu hóa, cơ thể dễ hấp thụ và chuyển hóa chất dinh dưỡng dễ dàng hơn.
Ngoài ra, những sinh tố được làm từ rau xanh còn giúp trị ợ nóng, trào ngược dạ dày, khó tiêu,…
- Giàu năng lượng
Cũng cung cấp một phần năng lượng nhưng thời gian lại quá ngắn, thế nên, nếu muốn có đủ năng lượng cung cấp cho cơ thể, ngoài việc dùng sinh tố bạn nên bổ sung thêm trái cây tươi, rau xanh,…

- Tiện lợi
Đây là nguồn cung cấp vitamin và chất dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể nhưng lại không mất nhiều thời gian và công sức.
- Làm đẹp da
Sinh tố cung cấp lượng lớn chất xơ giúp hỗ trợ các hoạt động của gan và hệ tiêu hóa, giúp thanh lọc độc tố. Nếu độc tố được đào thải ra ngoài sẽ giúp phòng ngừa mụn và giúp da trắng sáng.
- Giàu chất chống oxy hóa
Sinh tố cũng là nguồn cung cấp chất chông oxy hóa dồi dào từ rau và trái cây. Các chất chống oxy hóa có vai trò quan trọng, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác hại từ các gốc tự do.
- Cải thiện trí nhớ
Mỗi sáng thức dậy dùng một cốc sinh tố rau xanh sẽ giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ hệ thần kinh, mang đến tâm trạng sảng khoái, tràn đầy sức sống.


Theo baove24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét