Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Chris Smalling gục trong sân trong trận gặp Italy

Khi đang thi đấu trên sân Juventus Stadium trong trận gặp đội tuyển Italy, ngôi sao của M.U, Chris Smalling bỗng nhiên gục ngã ngay tại sân đấu khiến nhiều người lo lắng.
Nhiều trang tin cho biết, vào thời điểm bước vào cuối hiệp thi đấu thứ nhất, Smalling đã thi đấu với những biểu hiện sức khỏe xuống dốc. Anh đã gục ngay trên sân và các nhân viên chăm sóc y tế cho cầu thủ phải vào cuộc. Với xự bất ổn về sức khỏe, HLV Roy Hodgson đã cho Smalling nghỉ ngơi và thay thế anh là Michael Carrick.


Sau khi trận đấu kết thúc, một nguồn tin cho biết, nguyên nhân Smalling gục trên sân hoàn toàn là do sức khỏe không tốt và anh không hề bị dính chấn thương nào. Người hâm mộ cùng lãnh đạo M.U rất mong Smalling sẽ nhanh chóng khỏe lại để có mặt trong trận đối đầu với Aston Villa ở Premier League sẽ diễn ra trong vài ngày tới.
Trong hôm nay 1-4, cầu thủ trẻ này sẽ được xem xét sức khỏe toàn bộ để tìm ra nguyên nhân khiến cầu thủ này gục trên sân khi đang thi đấu. Tuy nhiên, vì lý do sức khỏe mà Smalling không có mặt trong trận đối đầu với Aston Villa sẽ là điều vô cùng đáng tiếc với M.U.
Trong những trận thi đấu vừa qua, cầu thủ 25 tuổi luôn bảo vệ tốt phong độ, khiến HLV Louis Van Gaal vô cùng tin tưởng. Khi chuẩn bị bước vào trận đấu với Italy, Smalling đã chia sẻ, anh sẽ dành toàn lực thi đấu, không khiến vị huấn luyện trưởng thất vọng về mình từ đây cho đến khi kết thúc mùa giải.
Trong BXH Ngoại hạng Anh, M.U đang đứng hạng 4 (59 điểm) sau Man City (61 điểm) và Arsenal (60 điểm).


Theo baovesaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét