Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Nhiều bài hát mới của Madonna bị đăng tải lên mạng

Trong thời gian qua, những tác phẩm mới của Madonna không ngừng bị đăng tải lên mạng khi các album vẫn chưa được cho ra mắt khan giả, điều này đã khiến nữ ca sĩ vô cùng lau đau.
Chỉ trong một vài ngày của kỳ lễ giáng sinh, Madonna đã phải chứng kiến cảnh 14 ca khúc trong album Rebel Heart của cô bị đăng tải tràn lan trên mạng, có cả bài Back That Up (Do It), tác phẩm mà cô cùng với Pharrell Williams thể hiện.


Cách đây vài ngày, Madonna đã vô cùng sốc và đau đầu khi biết được thông tin những bản demo từ các bài hát trong album Rebel Heart đã có mặt phổ biến trên nhiều trang mạng khác nhau. Nữ ca sĩ đã thể hiện sư tức giận của mình bằng những dòng chia sẻ trên trang cá nhân và cô cho rằng chuyện mình đang gặp phải là “một sự hiếp dâm nghệ thuật”, một “hình thức khủng bố”.
Nhưng những dòng tâm sự đã nhanh chóng không còn trên trang cá nhân của cô và trong cuộc gặp họp báo mới diễn ra, cô giải thích rằng Internet đang trong tiến trình cải tiến phương pháp phát hành các bài hát. Theo như cô chia sẻ thì những gì cô gặp phải là chuyện thường trình trong thời đại này, cô còn đưa ra ví dụ đầy sống động từ vụ việc của hãng Sony. Cô cho rằng thời đại này là một thời đại điên rồ. Hệ thống mạng là nơi giúp mọi người gần nhau hơn, nhưng đây cũng chính là nơi bọn để bọn xấu lợi dụng để thực hiện những hành vi nguy hiểm, làm tổn thương người khác. Internet chính là một con dao hai lưỡi.
Sau khi gặp phải những rắc rối trên, Madonna đã đăng tải lên iTunes 6 bài hát trong album Rebel Heart, có cả bài hát Bitch I’m Madonna mà cô cùng với Nicki Minaj thể hiện. Hành động này được chính chủ nhân giải thích là món quà của cô dành tặng sớm cho người hâm mộ trong mùa Giáng sinh này.


Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét