Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Kẻ buôn ma túy mạo nhận làm cán bộ bảo vệ pháp luật để ra oai

Đã từ “vào tù, ra khám”, chuyên buôn bán vận chuyể chất cấm, nhưng tên Sơn lại hay khoe khoang mình là thượng tá cảnh sát, rồi đưa hình mình mặc đồng phục cảnh sát để “lòe” những kẻ cùng làm trong “nghề” buôn ma túy trái phép.
Theo thông rin từ cơ quan chức năng TP Hải Phòng (PC47), họ đang tiến hàng bổ sung hồ sơ để khởi tố đối tượng Nguyễn Thế Sơn cùng Đào Thị Hải vì cả hai cùng phạm tội Buôn bán, vận chuyển trái phép chất ma túy.


Vào ngày 18-12, khi đang làm nhiệm vụ tuần tra tại P. Kênh Dương, Lê chân, những chiến sĩ thuộc phòng tội phạm về ma túy đã phát hiện đối tượng Nguyễn Thế Sơn (SN 1968, ngụ phố Trai Lẻ, Q.Lê Chân) cùng người yêu là Đào Thị Hải (SN 1968) có dấu hiệu khả nghi nên đã tiến hành kiểm tra. Qua công tác kiểm tra tại chỗ, cơ quan chức năng đã tịch thu 2kg thuốc lắc, cùng nhiều tiền mặt và vật chứng khác.
Theo hồ sơ thu thập được, Sơn chuyên vận chuyển ma túy tổng hợp từ Móng Cái về Hải Phòng để bán lại cho những “bạn hàng” vận chuyển vào miền Nam tiêu thụ. Đối tượng này từng mang hai tội danh Tiêu thụ sản phẩm do người khác phạm tội mà có và Cố ý gây thương tích, tuy nhiên hắn vẫn hay tự xưng là đại tá cảnh sát.
Tại nhà riêng của Sơn còn có cả một tấm ảnh lớn chụp hắn trong bộ đồng phục cảnh sát mang quân hàm thượng tá. Bên cạnh đó, hắn còn dán cả tấm ảnh này vào giấy chứng minh để ra oai với “bạn hàng”.
Qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã có đủ chứng cứ chứng minh đối tượng Sơn đã cùng đồng bọn mang một số lượng lớn ma túy tổng hợp qua biên giới vào Việt Nam, rồi vận chuyển về xứ cảng Hải Phòng, sau đó lượng ma túy này sẽ được “tuồng” vào miền Nam. Vụ án đang tiếp tục được điều tra mở rộng.


Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét