Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2023

DỊCH VỤ BẢO VỆ CHẤT LƯỢNG _ UY TÍN QUẬN 6 GIÁ RẺ

Công ty dịch vụ bảo vệ Quận 6 chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ chất lượng tại quận Phú Nhuận, khách hàng quan tâm dịch vụ bảo vệ của chúng tôi vui lòng tham khảo bảng báo giá của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Bảng báo giá dịch vụ bảo vệ ở quận 6 uy tín :


Quận 6 hiện nay phát triển mạnh mẽ về kinh tế xã hội, các nhà đầu tư phát triển đánh giá cao tiềm lực phát triển tại nơi đây, chính vì vậy những dự án lớn, hệ thống kinh tế, xã hội đã từng bước hình thành và phát triển mạnh mẽ.

Với các tuyến đường giao thông được đầu tư mở rộng đã đem đến sự thuận lợi trong việc hợp tác giao lưu với các quận lân cận, là đầu mối chính thúc đầy kinh tế quận ngày một phát triển.

==> Xem thêm : Công ty bảo vệ ở Quận 6 chất lượng được khách hàng quan tâm và ủng hộ.

Chúng tôi đang cung cấp các loại hình dịch vụ bảo vệ như:

  • - Dịch vụ bảo vệ Tòa nhà – Cao ốc
  • - Dịch vụ bảo vệ Chung cư
  • - Dịch vụ bảo vệ ho khu vui chơi giải trí.
  • - Dịch vụ bảo vệ cho trường học.
  • - Dịch vụ bảo vệ an ninh cá nhân
  • - Dịch vụ đào tạo nghiệp vụ bảo vệ.
  • - Các loại hình dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định khác.

Chúng tôi là công ty có uy tín được khách hàng biết đến trong thời gian qua, với đội ngũ nhân sự ưu tú, có nghiệp vụ cao được khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu về đảm bảo an ninh, tài sản. Với mong muốn ngày càng nâng cao hơn nữa về chất lượng dịch vụ bảo vệ chúng tôi không học hỏi, cải thiện các gói dịch vụ bảo vệ mà chúng tôi đang cung cấp đảm bảo cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi sử dụng dịch vụ bảo vệ của chúng tôi.


Danh sách khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ bảo vệ của chúng tôi:

1. Trung tâm hội nghị Tiệc cưới Emi
           
    333 Nguyễn Văn Luông, P.12, Quận 6, TP Hồ Chí Minh

2. Công ty TNHH Vinatop
           
    79-81 Trần Văn Kiểu, phường 10, Quận 6, TP Hồ Chí Minh

3. Cty sản xuất Hoàng Thành

    120/6 Tân Hòa Đông Nối Dài, Phường 14, Quận 6, TP Hồ Chí Minh

4. CN Cty TNHH Thiên Ngọc

    Chợ Phú Lâm, Bà Hom, P.13, Quận 6, TP Hồ Chí Minh

5. Công ty CP Bao bì Thân Thiện Môi Trường Phúc Khang
           
    S5/15 Đường Cư Xá Phú Lâm, Phường 12, Quận 6, TP Hồ Chí Minh
       
6. CH Điện Thoại Thế Giới Di Động
           
    482 Hồng Bàng, P.16, quận 6, TP Hồ Chí Minh

7. Hộ Kinh doanh Trần Tiểu Hồng

    555 Phạm Văn Chí, Phường 8, Quận 6, TPHCM

8. Công ty Nhôm Hoàn Cầu

    43/7B Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TPHCM    


Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ xin liên hệ chúng tôi để được tư vấn

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ ĐẤT VÕ 24H

37 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

Tel: (028) 62840651 – (028) 62840653

Email: contact@baove24h.vn

Website: http://baove24h.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét